Saturday, March 05, 2005

ragna addict..

ok.. pano ba yan? adik nanaman ako.. sa ragnarok. i figured ok lang naman xe magbabakasyon nanaman. at kasi medyo mataas na din ang level ko (thanks to jelai na sing bait ng priestess na character nya) ok lang kahit di ako maglaro by finals week.

sa totoo lang, wala naman akong intensyong muling magsulat dito ngayon. swerte lang kasi UBOS NA ANG RO LOAD KO!!!!!!!!!!!!!!! kea sa mga mababait at ginintuan ang puso jan, enge naman, kahit 10 bucks lang.. hhehehhe.. pulubi talaga. anyway, its soo cool talaga. ang bilis, wala pa kong 1 week na naglalaro, magsesecond job na ko. (salamat nga po kay jelai na nagbibigay din ng mga gamit.. hehhe). kea mga loki playerz jan, be kind pag nakita nyo ko.. nakakalat lang naman ako sa byalan. pag di nyo ko makita, malamng nakahide ako. magnanakaw na po kasi ako ngaun, di na mangkukulam (wiz). magiging rogue na po ako in a couple of days (or hours.. i wish..).

natutuwa nama ako kasi akala ko nasira nanaman tong blog ko kasi lampas na sa bandwidth ung pic pero somehow nagawan ng paran ng magaling na author ng template upang umayos muli!

ahh.. ang ngalan nga pala ng character ko ay shoujo-nezah

No comments: