Tuesday, February 01, 2005

why my life sucks

asus.. pacute talaga..



Hosted by Photobucket.com



okay, guilty na ko sa salang pagiinarte sa harap ng aking PC. Ok naman ang buhay. Kahit lahat ng subjects namin bukas ay may quiz. Di pa kami nakakakita ng gagawin naming choral interpretation sa Rhetoric, di pa tapos ang report ko, at most of all, di pa maayos ang PC ko. Di pa ako nakakapg install ng ragnarok, di pa ako nakakagawa ng rebyuwer sa mga tests bukas, wala pa akong nobelang nababsa sa loob ng isang linggo. Nagasgasan pa ako kaninang umaga sa pagakyat sa FX.



Pero in fairness naman, di naman puro kamalasan ang nangyari sakin. nung pauwi kami ni Kate kanina, 20 lang ang siningil sakin ng manong. Di din ako nalate sa economics kahit 7:15 na ako nakaalis dito sa haus. Wala si Sir Dimalanta at maaga akong naka-uwi dito at kanina pa ako nakakapagnet ng walang istorbo. what more can a girl ask for?



nagdadalawang isip ako kung ilalagay ko sa links yung isa ko pang blog. may mga confidential stuff kasi dun eh... oh well, maybe pag nabura ko na ung mga maseselan.

No comments: