Tuesday, February 22, 2005

school politix and ai

Hindi ko alam kung bakit masaya ako ngayon. Everything felt right (although nakakabwiset kanina kasi ang tagal tagal bago ako nakasakay ng fx tapos yung nasakyan ko pa namamatay matay pa yung makina, kaya tuloy na late ako). Maybe it’;s because wala na sa balikat ko yung anxiety kahapon at kasi.. di na gaanong masakit yung ngipin ko.

Desidido na talaga akong tumakbo for treasurer. I know it’s a HUGE responsibility but I am confident na magagampanan ko ito sa ikasisiya ng mga ka kolehiyo ko. Kaso may problem sa comelec. But it will be sorted soon enough. Basta, please don’t forget me on Thursday.

Vote straight po ppol!!
CHD-SC
[BUKLURAN]

Lilibeth Regala for President
Rosary Macalejos for V-President
Kristine Mariano for Secretary
Noemi Munar for Treasurer
Camille Manalaysay for Auditor
Maria Reina Flaviano for PRO
Renato Hantid Jr. and Aljero Rodriguez for College Rep.

wag na lang po munang ipakalat sa mga hindi po natin kablock/ kakilala... salamat..

Astig yung american idol! Kaso disappointed ako sa 3 sa apat na bet ko. Si Anwar lang ang nakapagperform to my expectations. So cool! Moon River! God, astig! I didn’t expect Bo Bice to have a voice like Michael Bolton’s. Astig din sya. Woah.. tangkad pala ni Constantine(im not talking bout the friggin movie)!!! Cute nya talaga.. *kilig..* damn. I wish he would have performed better. Ang best performer para sa akin ngayon, syempre si music teacher Anwar Robinson

No comments: